Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

மௌனத்தின் மறுபக்கம் - 22

Advertisement

வெறும் சலனம் என்பது எப்படி affair ஆகும்?
ஆரம்பத்தில் i am in affair ன்னு தானே சொன்னா?
அதனால் தானே ஷ்யாமிடம் நெருங்க குற்ற உணர்ச்சியா உணர்ந்தாள்.அதே போல் நிகில் தன் மனைவி அணைத்தவுடனே அனுவுடன் இருந்த நினைவுகள் வந்ததால் தானே அவளை விலக்கி விட்டான்.?

சலனம் ஏற்பட்டதுக்கா அவ்வளவு பெரிய முடிவு எடுத்தா?

இல்ல...எனக்கு புரியல?
நான் மட்டும் இப்படி குழம்பி இருக்கேன் நினைசேன்.... எல்லாரும் இப்படி தான் இருக்கோம் திரும்ப padikkanum

அக்கா ராகினி கேட்கும் போது இல்லன்னு தானே சொல்லுரா... அபூஸ் பண்ணானானு.....

எனக்கு புரியவே இல்ல ...

yes.....அவன் அப்யூஸ் பண்ணலை..ஆனால், இருவருக்குமிடையே ஈர்ப்பு...இருக்கு..விருப்பத்தினால் நிகழ்ந்த ரிலேஷன்ஷிப்பா இருக்கும்

Super update :love: :love: :love:
அனுகிட்ட நல்ல தெளிவு வந்துடுச்சு நிகிலை திருத்துவதை விட்டுட்டு விலகுவது என்ற முடிவு நல்ல விசயம் இதற்கு ஷ்யாமும் துணையிருக்கனும் foreign க்கு விட்டுட்டு போகாம இருக்கனும்.அந்த விபத்து எந்த அளவு... மும்பையில் என்ன ஆனது... இதெல்லாம் fbஆ வருமா

வெறும் கிரஷ் , இதுக்காகவா அவ தற்கொலை முயற்சிக்கிறாள்?
நிமிட நேரம் சலனம், அத்துமீறல் னு சொல்றாள்…
அப்ப அது நிலைதவறிய உறவுதான்…
கறை , கறை தான்.…
I think the writer is confused....
She began the story as heroine has affair..... later now changing it to crush....

She is ready to commit suicide and tried for the same 3 times... not allowing her hubby to touch her after the incident in Mumbai during previous show....
Scared to face her mom and thinks her mom will beat her....

Nikhil thinks about Anu while talking to his wife....

Sudden change in plot is illogical and gives way to raise questions....

She began the story as heroine has affair..... later now changing it to crush....

She is ready to commit suicide and tried for the same 3 times... not allowing her hubby to touch her after the incident in Mumbai during previous show....

yesssss....maybe, justifying anu s action aa irukkalam...

யக்கா, என்னக்கா இப்படி சொல்லீட்டிங்க :(. எனக்கு ஒரு குழப்பமும் இல்ல, ப்ளாட்டும் சேஞ்ச் பண்ணல.

So appo anukku nikil koda udal alavula thodarbu illa verum salanathukku ivlo fel panrala
thank god ovoru epi padikkum pothum avala ipdiniu banthute padichen yenna verumonu ipo ok

Advertisement