Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

அ11 - செம்புலம் சேர்ந்த நீர்த்துளி

Advertisement

நான்தான் First,
ஷோபா டியர்
எப்போதும் நீங்கள் தான் முதல் இதை நீங்கள் கூறவேண்டியதிவ்லை, we fixed Banu akkathan eppavume first... ஆனாலும் உங்கள் ஈடுபாடுக்கு தலை வணங்குகிறேன்...

Antha 4 peroda lawyer ketta kelvi patha hang panna vendiyathu avarayum thanu feel aaguthu.. ipdi silar irukka vara ivlo late a justice kidaikkara vara ethum marathu..

Yes sister yesterday only I saw that matter I feel bad to read that lines how dare to them to say such worst words. They should be hanged for just for the word,, 7years is too late, if it was happened early means that save many child & girls

thanks da.
how r u ? angaiyum locked down-a?
life is still the same here.
death:0
recovered:117
so panic agama irunganu govt solludhu.
business as usual dhan inga :)
Stay home....Not yet locked down....But shut down the borders... International flights only to 4 cities and only citizens and PRs. Entire country lockdown option is on the PM'stable as Canada reached over 1000 confirmed cases...

இங்கயும் வீட்டுல உக்காந்துகிட்டு என்னை ஒரு வழி ஆக்கிட்டு இருக்காங்களே... என்ன பண்ணுவேன் நான்.. :cry::cry::D:D
THATS WHY WE ARE ASKING NEXT UD

Yes sister yesterday only I saw that matter I feel bad to read that lines how dare to them to say such worst words. They should be hanged for just for the word,, 7years is too late, if it was happened early means that save many child & girls
Yes vetrimathi..Intha abuse stop panna telungana cop action tha theva....Intha 4 peroda hang entha changes um konduvarala...Today 10years old abused and throwen from 3rd floor..TN news ...

Yes vetrimathi..Intha abuse stop panna telungana cop action tha theva....Intha 4 peroda hang entha changes um konduvarala...Today 10years old abused and throwen from 3rd floor..TN news ...
உண்மை தண்டனை கடுமையான தாகவும் துரித மாகவும் இருந்தால் மட்டுமே குற்றங்கள் குறையும், மரண பயம் இருந்தால் மட்டுமே