Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள், [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

பவித்ரா நாராயணனின் வா வா என் தூர நிலா 27(2)

Advertisement

I think in the subsequent updates Kalki herself will give a convincing answer to us by explaining her POV to Jagadhish. Let's wait till then.
One thing which I would agree with you is that, as we have a soft corner for Jagadhish being known to us as the only ardent well-wisher of Kalki ( Angai and Anjana are voiceless before Udhay), our mind will tend to find all possibilities to justify his behaviour. To put in other words, we somehow try to find a convincing answer/solution that could justifyJagdhish's wish, make his love for Kalki attain success and would also be ethically right. So it's quite natural for us to explore all if's and but's in favour of Jagdhish.

I think in the subsequent updates Kalki herself will give a convincing answer to us by explaining her POV to Jagadhish. Let's wait till then.
One thing which I would agree with you is that, as we have a soft corner for Jagadhish being known to us as the only ardent well-wisher of Kalki ( Angai and Anjana are voiceless before Udhay), our mind will tend to find all possibilities to justify his behaviour. To put in other words, we somehow try to find a convincing answer/solution that could justifyJagdhish's wish, make his love for Kalki attain success and would also be ethically right. So it's quite natural for us to explore all if's and but's in favour of Jagdhish.
That's true

ஹாய் பவி

சில கதைகள் மனசுக்கு நெருக்கமா... எப்பனாலும் படிக்கலாம்... எப்ப படிச்சாலும் அதே நிறைவை தரும்... இந்த கதையும் அப்படியான ஒன்னு எனக்கு... தேங்க்ஸ் ஆத்தர்ஜி...

பங்காரம் கேப்பான் மாமாகாரு என்னை சாய்ஸா தெரிலலனு... மிஸ்டர் பங்காரம் உங்க அம்மாக்கு கூடதான் கல்கி சாய்ஸா தெரில... தெலுங்கு பொம்மாயியதான பார்த்தாங்க... எஸ்.பி சார் நியாயமா யோசிங்க ஓகே... அய்யயோ அவன் அம்மா பத்தி பேசினா பங்காரம் ஆங்கிரிபேட் ஆகிருமே... காரத்தை குறைங்க திரும்புனமேனி...

@Pavithra Narayanan
Pa indha story ongoing la irukkum pothu ivlo analysis irunthatha? Chumma oru curiosity 😉
And good as well as happy to see healthy arguements on rerun story. Massive hit
🏆Pavi

Appo @Novelreader இவங்களும் நானும் பேசுவோம். வேற யார் பேசினா I don't remember rightly!
Yessss I like seeing different perceptions.
But Re Run la நிஜமா I dint expect 😌

ஒன்னு முக்கியமா சொல்லணும். இப்படியெல்லாம் ஜெகதிஷை செய்ய வெச்ச அந்த பிரபஞ்சத்தோட சதியை என்னால மன்னிக்கவே முடியாது.
🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️

Ipa pesa venam ..anda jagoda marriage mudinja apuram nidanama yosikatum, appa kita pesalama ,vendamanu...adhu varai appavoda health than romba mukiyam.. sp ipavum ready than pesa...kalki madam pesa viduvangala.. kalki oru step edutha thane Ava love kana value irukum..
Inga enna akka poru poitruku , evalo nidhanama vandhu emoji podreenga author ji.. oru pakkam siru army inor pakkam kalki army ..seyarthu Ellam senjitu....

Inga enna akka poru poitruku , evalo nidhanama vandhu emoji podreenga author ji.. oru pakkam siru army inor pakkam kalki army ..seyarthu Ellam senjitu....

Naan Jayetta va paka poitan la. நிதானமா வரெண்ணன🤣🤣🤣

யார் கல்கி ஆர்மி, Sp ஆர்மி
எனக்கு கவலை இல்லை
நான் எப்பவும் சூர்யா ஆர்மி😌😌😌😌🤣🤣🤣🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️